Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Công ty Green House cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:
Tên
Địa chỉ
Địa chỉ Email
Số điện thoại cố định
Số điện thoại di động
Nhu cầu làm web
Mã số thuế của công ty (nếu có)..

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Xác nhận hợp đồng và giao hợp đồng cho khách hàng khi chọn dịch vụ tại Green House
Hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ tại Green House
Cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm và các Chương trình khuyến mãi. Khách hàng có thể hủy nhận các thông tin này bất kỳ lúc nào khi sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.
Hỗ trợ quản lý các thông tin: kiểm tra lịch sử mua hàng, dựa trên thông tin khách hàng đã cung cấp để gửi đến khách hàng dịch vụ phù hợp. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của khách hàng cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hợp đồng chính xác cho khách hàng.
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của người dùng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng
Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Green House
Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
Mọi thông tin thu thập của khách hàng và các giao dịch thanh toán mà khách hàng thực hiện qua trang web sẽ được xử lý và quản lý bởi công ty của chúng tôi: Công ty Công nghệ & Phần mềm Green House

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ
Người dùng muốn xóa toàn bộ thông tin về tài khoản đề nghị người dùng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở mục 4.

4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chi nhánh Đà Nẵng: 183 Quách Thị Trang, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh Quảng Ngãi: 190 Nguyễn Văn Linh, Phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi
Chi nhánh Quảng Nam: 466 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Nếu người dùng tin rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin của mình cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý của người dùng, thì người dùng có quyền khiếu nại đến chúng tôi theo địa chỉ ở trên. Công ty chúng tôi có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng khi xem xét các bằng chứng người dùng cung cấp là có cơ sở.

5. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Thông tin cá nhân của khách hàng cung cấp cho Green House được Green House cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Green House. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại cho bên dịch vụ vận chuyển khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển hóa đơn và hợp đồng cho khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân người dùng, Green House sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và đồng thời chúng tôi cũng sẽ thông báo cho khách hàng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên Green House.
Ban quản lý Green House yêu cầu các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Green House phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Green House không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.